Tin mới

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Thời gian niềng răng hô do đâu?

 Bọc răng sứ không cần mài răng có được không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bọc sứ được đánh giá rất an toàn và hiện đại có thể khôi phục tốt chức năng ăn nhai và vẻ đẹp thẩm mỹ khuôn mặt. Hãy cùng theo dõi bài viết dán răng sứ veneer giá bao nhiêu dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé!

Làm răng sứ có tác dụng gì?

Có được hàm răng đều đặn và trắng sáng tự nhiên là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Làm răng sứ là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng điều trị tủy, niềng răng móm giá bao nhiêu răng sai lệch ở mức độ nhẹ... giúp thay đổi cả về màu sắc và hình dáng của răng. Vì sao bọc răng sứ bị cộm gây đau nhức, khó chịu?

Làm răng sứ không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn cải thiện được chức năng ăn nhai. Từ đó ngăn chặn được những bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Sau khi bọc răng sứ, niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền hàm răng sẽ trở nên đều đặn, trắng sáng tự nhiên, giúp bạn tự tin hơn.

Hiện nay, có nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn, trong đó có thể kể đến là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Nếu muốn phục hình răng lâu dài thì bạn nên chọn răng sứ toàn sứ, đây là dòng răng sứ cao cấp, có màu sắc giống răng thật, không gây đen và tuổi thọ cao.

Thời gian niềng răng hô do đâu?

Ở mỗi người, mức độ răng hô vẩu là khác nhau. Có những người răng hô nhẹ, các răng đều thẳng hàng, khi đó việc sắp xếp các răng sẽ mất ít thời gian hơn. Ngược lại, với người có răng hô nhiều, răng mọc dày, mọc khấp khểnh, lệch lạc, sai khớp cắn, thời gian niềng răng hô sẽ lâu hơn. Một số trường hợp sẽ phải nhổ răng để niềng răng khiến thời gian điều trị mất nhiều thời gian hơn.

Niềng răng hô mất bao lâu cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi độ tuổi niềng răng. Với người trưởng thành, thời gian niềng răng hô sẽ lâu hơn so với trẻ em, do xương hàm và răng ở người lớn đã phát triển ổn định, cứng chắc, việc dịch chuyển các răng sẽ khó và mất nhiều thời gian hơn. Do đó, việc can thiệp niềng răng hô sớm, ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp việc chỉnh nha dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian niềng răng hô.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thời gian niềng răng hô do đâu? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top