Tin mới

Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp mọi người có thể sở hữu được hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Phương pháp này hiện nay được nhiều trung tâm và bệnh viện Nha khoa đưa vào để đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Thời gian niềng răng của mỗi người là không giống nhau, bởi do tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Tìm hiểu thêm niềng răng mất bao lâu.

Niềng răng thưa là như thế nào?

Khuyết điểm răng bị thưa làm mất tính thẩm mỹ khi nở nụ cười, đây được xem là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm được khắc phục. Răng bị thưa còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm, thức ăn thường mắc kẹt ở kẽ răng và khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng.
Niềng răng thưa
Kỹ thuật niềng răng thưa
Kỹ thuật niềng răng thưa được đánh giá là giải pháp tối ưu để khắc phục hiệu quả được khuyết điểm răng bị thưa. Phương pháp này sử dụng mắc cài và khay niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể và lên kế hoạch niềng răng để khắc phục khuyết điểm.

Niềng răng thưa thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người quan tâm hiện nay. Thực hiện niềng răng tại bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Nha khoa nhiều người kinh nghiệm trong ngành. Thực hiện niềng răng thưa được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
Niềng răng thưa
Niềng răng thưa tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu
  • Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
  • Bước 2: Chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm
  • Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang và xây dựng được khay niềng răng phù hợp
  • Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng thưa thẩm mỹ
  • Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Hệ thống máy móc tại bệnh viện được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình niềng răng diễn ra thuận tiện hơn. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ chế tác được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng khách hàng, nhằm dịch chuyển răng về khít và sát hơn như mong muốn. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng bởi vậy các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện. 
Đến với Nha khoa Đăng Lưu khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm lo lắng của đội ngũ y tá và điều dưỡng. Đây cũng là yếu tố mang lại sự hài lòng cho mọi người khi đến bệnh viện.
Kỹ thuật niềng răng thưa tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và khít hơn như mong muốn. Khách hàng có thể đến trực tiếp bệnh viện Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể, đồng thời sẽ được các bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm phù hợp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng thưa 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top