Tin mới

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Phương pháp tẩy trắng răng nào an toàn?

Thưa bác sỹ, không biết có phải là do uống cafe với hút thuốc lá nhiều không mà răng của cháu bị xỉn màu và ố vàng. Nhiều người mách cháu cách làm trắng răng nhưng cháu còn đang phân vân chưa biết mang thai có tẩy trắng răng được không ạ?

Phương pháp tẩy trắng răng nào an toàn?

Có rất nhiều cách để tẩy trắng răng hiện nay. Bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà bằng cách mua thuốc và máng tẩy về, thực hiện theo hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này không đem lại hiệu quả cao như bạn đã từng thử. 


Lý do thứ nhất là ở thao tác kỹ thuật của bạn không thể chính xác như nha sỹ. Thứ hai là nồng độ thuốc tẩy trắng tại nhà chứa hydrogen peroxide – hoạt chất tẩy trắng – chỉ từ 10-15%. Nghĩa là một lượng rất nhẹ chỉ đủ làm trắng bề mặt ngoài không tác dụng sâu và bền vào thân răng, dễ dàng bị ố vàng trở lại. Đối với những người răng bị đổi màu nặng thì hầu như không hề có tác dụng.

Tẩy trắng răng tại phòng khám thì nồng độ hydrogen peroxide được đẩy cao hơn vì đã có bộ dụng cụ bảo vệ nướu, lợi và các vùng mô xung quanh răng khi thực hiện quá trình. Sau khi thuốc tẩy trắng được bôi lên bề mặt răng sẽ được kích hoạt thấm sâu-len lỏi và bẻ gãy đến tận cùng liên kết chuỗi protein gây đổi màu răng, giúp răng trắng sáng một cách đồng đều nhất.

Tẩy trắng răng tại phòng khám nhờ bác sĩ nha khoa

Tẩy trắng răng ở phòng khám cũng dùng thuốc tẩy trắng. Tuy nhiên, không hẳn đó là thuốc tẩy giống như nhiều người sử dụng ở nhà. Đặc biệt, có một điểm khác quan trọng là tẩy tại nhà bằng thuốc chỉ được có thể có tác dụng nông ở bề mặt ngoài của men răng.

➢ Hiệu quả làm trắng răng: Răng trắng lên rõ rệt, đều màu.

➢ Độ an toàn: mức độ an toàn cao, quan trọng là bạn lựa chọn được địa chỉ tẩy trắng răng uy tín.\


➢ Thời gian duy trì màu: tùy từng phương pháp mà có thể duy trì khoảng 2-5 năm.

Điều quan trọng là bạn cần biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào vì tẩy trắng răng tại phòng khám cũng có rất nhiều cách.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phương pháp tẩy trắng răng nào an toàn? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top