Tin mới

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Trồng răng bắc cầu ở đâu tốt nhất?

Trồng răng bắc cầu là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm khi mất răng. Đây là hình thức bác sĩ sẽ gắn lên vị trí mất răng 1 chiếc cầu có 3 mão sứ nhằm khôi phục lại răng bị mất. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng băn khoăn trồng răng giả ở đâu tốt nhất khi lựa chọn phương pháp này. Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ các tiêu chi đánh giá địa chỉ uy tín bên dưới đây!

Có khá nhiều phương pháp khôi phục răng bị mất hiệu quả như trồng răng tháo lắp, bắc cầu răng sứ và cấy ghép implant nha khoa. Trong đó, implant được đánh giá là phương pháp phục hình tối ưu nhất, song đây là lại kỹ thuật trồng răng khá phức tạp, phải can thiệp xâm lấn và có chi phí thực hiện khá cao.

Hình thức phục hình răng bắc cầu*

Trồng răng bắc cầu là gì?

Trồng răng bắc cầu là một giải pháp giúp khôi phục một hoặc nhiều răng bị mất bằng cách tạo một cầu nối giữa hai răng bên cạnh khu vực bị thiếu răng. Nếu trong trường hợp mất nhiều răng, bác sĩ thực hiện cấy ghép Implant trước rồi sau đó mới tiến hành bắc cầu để che lấp khoảng trống mất răng.

Trước khi trồng răng bắc cầu, bác sĩ phải mài đi một phần men răng của các răng thật bên cạnh để chụp mão răng nối với cầu răng sứ ở bên trên. Điều kiện đầu tiên để có thể áp dụng được phương pháp này là các răng bên cạnh vị trí răng đã mất phải đủ chắc khỏe. Vì thế, nếu mất răng số 7, bệnh nhân không thể trồng răng bắc cầu được vì răng số 8 là răng khôn, không đủ điều kiện làm trụ cầu.

Các bước tiến hành phục hình răng*

Với một số trường hợp bệnh nhân bị thiếu răng bẩm sinh, mất răng do sâu răng, tai nạn hoặc một số lý do khác thì đều ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về sau. 

Trồng răng bắc cầu ở đâu tốt nhất?

Theo ý kiến của các chuyên gia, bạn cần nắm rõ những tiêu chí quan trọng dưới đây để lựa chọn và đánh giá xem trồng răng giả ở đâu tốt nhất: 

- Địa chỉ làm răng uy tín phải là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuẩn môn, am hiểu rõ về lĩnh vực trồng răng implant, có tâm, có tầm. Bác sĩ phải có đủ năng lực để thực hiện ca phục hình răng đã mất, mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

- Một cơ sở nha khoa uy tín, đáng để bạn tin tưởng lựa chọn cần phải trang bị đầy đủ hệ thống máy móc tân tiến, công nghệ hiện đại để hỗ trợ cho việc phục hình răng, đảm bảo quá trình này diễn ra thuận lợi, an toàn. 

Có thể làm cầu răng sứ cho trường hợp mất nhiều răng*

- Yếu tố vô trùng, chất lượng trụ làm răng, mão sứ, quy trình thực hiện cấy ghép implant, chế độ bảo hành và chăm sóc sau cấy ghép… cũng là yếu tố cần nắm rõ khi tìm hiểu địa chỉ làm răng implant ở đâu tốt. 

Trên đây là thông tin về phương pháp trồng răng bắc cầu cũng như địa chỉ thực hiện uy tín. Hy vọng, bạn sớm tìm được địa chỉ thích hợp và khôi phục răng bị mất thành công, đảm bảo thẩm mỹ và hoàn thiện tốt việc ăn nhai. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trồng răng bắc cầu ở đâu tốt nhất? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top