Tin mới

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Bọc răng sứ trong trường hợp nào?

Bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ hiện rất được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều người thực sự đã hiểu sai về phương pháp này. Hãy cùng theo dõi những thông tin răng sứ veneer có tốt không dưới đây nhé. 

Bọc răng sứ trong trường hợp nào? 

Trước khi tìm hiểu kinh nghiệm bọc răng sứ, chúng ta hãy tìm hiểu xem bọc sứ áp dụng hiệu quả trong trường hợp nào. 

Răng bị nhiễm màu nặng. Trong trường hợp này, niềng răng mặt trong có đau không bạn nên tiến hành bọc răng sứ cả hàm hoặc bọc 16 răng phía trước, đây là vị trí mà khi cười người đối diện dễ nhìn thấy nhất. 

Các trường hợp răng khấp khểnh, mọc lệch lạc. Với những trường hợp này cần phải được bác sĩ thăm khám cụ thể. Tuy nhiên, nếu tình trạng này ở mức độ nhẹ thì bọc răng sứ mới có hiệu quả. Còn nếu, tình trạng ở mức độ nặng thì niềng răng cửa bị mọc lệch mới là phương pháp bạn cần thực hiện. 

Răng bị sâu nặng, chết tủy. Tùy thuộc vào tình trạng răng của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cụ thể: Nếu răng mới bị sâu thì bạn có thể tiến hành trám răng nhưng phương pháp này sẽ không còn hiệu quả khi răng bạn đã bị sâu nặng. 

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?

Thực tế, bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng, loại răng sứ lựa chọn, số lượng răng cần bọc, địa chỉ nha khoa thực hiện. Chính vì vậy, mỗi trường hợp sẽ có mức chi phí khác nhau nên không thể nào đưa ra một chi phí cụ thể.

Để biết giá chính xác của bọc răng sứ nguyên hàm thì các bạn có thể lấy số lượng răng sứ sẽ phục hình nhân với giá thành của loại răng sứ mà bạn muốn bọc sẽ ra tổng chi phí chung cho quá trình bọc răng sứ nguyên hàm.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại răng sứ khác nhau, chia thành 2 nhóm chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Mỗi nhóm sẽ có ưu điểm khác nhau nên giá thành cũng khác nhau. Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ cũng như điều kiện của người bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể. Nhóm răng sứ không kim loại được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn độ bền chắc nên chi phí cao hơn nhóm răng sứ kim loại. Tuy nhiên, tùy vào vị trí phục hình răng, nếu là răng hàm, bạn có thể chọn răng sứ kim loại để tiết kiệm chi phí. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bọc răng sứ trong trường hợp nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top