Tin mới

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Yếu tố ảnh hưởng thời gian niềng răng

Niềng răng là biện pháp phục hình thẩm mỹ được nhiều người áp dụng để nắn chỉnh cung hàm, khắc phục các tình trạng răng không đều, mang lại nụ cười tự tin. Tuy nhiên, còn vấn đề niềng răng invisalign có tốt không không phải ai cũng biết. Cùng nha khoa tìm hiểu nhé! 

Kỹ thuật niềng răng là như thế nào?

Với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa, hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau. Tùy theo tình trạng răng miệng, điều kiện tài chính và nhu cầu của từng người mà các bá c sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị thích hợp nhất, với các kỹ thuật như: Niềng răng mắc cài, niềng răng giai đoạn nào đau nhất niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng công cụ tháo lắp.


Các cơ sở niềng răng hiện đại thường trang bị nhiều máy móc như  máy chụp phim X-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D, phần mềm Vceph 3D… vào quá trình thăm khám, kiểm tra giúp niềng răng đạt độ chính xác.

Kỹ thuật niềng răng thưa đang được các cơ sở áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của cơ quan y tế trong nước, đảm bảo hiệu quả nhanh, an toàn.

Yếu tố ảnh hưởng thời gian niềng răng

Một yếu tố cốt lõi cũng quyết định tới thời gian Niềng răng cửa đó chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ nha khoa. Các bác sĩ có chuyên môn sẽ xác định chính xác loại mắc cài thích hợp nhất với bạn, điều chỉnh lực di chuyển răng vừa đủ sẽ giúp những chiếc răng lệch lạc thuận lợi dịch chuyển về vị trí mong muốn. 


Để làm được điều này, các bác sĩ không chỉ cần phải giỏi kiến thức chuyên ngành mà còn có được cả những kinh nghiệm thực tế lâu năm trong nghề. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng phải tuân thủ mọi chỉ dẫn mà bác sĩ đề ra để đảm bảo quá trình niềng răng thuận lợi, không phát sinh thời gian điều trị. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Yếu tố ảnh hưởng thời gian niềng răng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top