Tin mới

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Mụn đầu đen là gì? - Khắc phục ra sao?

Mụn đầu đen là gì? Nhiều người vẫn chưa thể phân biệt mụn đầu đen và vì sao lại có mịn đầu đen. Mụn đầu đen là loại mụn chúng ta rất dễ nhìn thấy, chúng ta có thể loại bỏ chúng nhưng sẽ rất khó để điều trị triệt để. Loại mụn này xuất hiện rất nhiều ở da nhờn. Vậy làm cách nào để điều trị hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết niềng răng có ảnh hưởng gì không dưới đây.

Mụn đầu đen là gì? - Khắc phục ra sao? 1
Mụn đầu đen xuất hiện nhiều ở mũi

Mụn đầu đen là gì? - Khắc phục ra sao? 

Mụn đầu đen tuy không gây nguy hiểm nhưng chúng lại gây mất thẩm mỹ, khiến chúng ta mất tự tin trong cuộc sống. Loại mụn này lại rất khó điều trị vì chúng rất dễ bị tái phát.

Mụn đầu đen là gì?



Với thắc mắc mụn đầu đen là gì, chúng tôi xin trả lời rằng mụn đầu đen là biểu hiện giai đoạn đầu của mụn trứng cá, đây là loại mụn rất dễ bị tái phát nếu chúng ta không biết cách điều trị. Mụn đầu đen làm lỗ chân lông dãn rộng và gây mất thẩm mỹ.

Mụn đầu đen là loại mụn có màu đen ở phía đầu nhân mụn. Chúng hình thành do bã nhờn, bụi bẩn tích tụ lại, lỗ chân lông bị tắc nghẽn và gây ra mụn.

Khi mụn đầu đen xuất hiện, là dấu hiệu cho thấy da bạn đã bị tổn thương và nếu không điều trị thì làn da sẽ ngày càng sạm màu, mụn đầu đen thường xuất hiện ở vùng mũi, trán và cằm.


Cách khắc phục mụn đầu đen



Trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch: Trong bột yến mạch có chứa các dưỡng chất giúp giảm viêm, xoa dịu làn da, vitamin B có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch da. Hãy cho bột yến mạch trộn đều với nước hoa hồng rồi thoa lên mặt, thư giãn 15 phút rồi hãy rửa lại với nước lạnh. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần sẽ giúp da sạch mụn và chăn chặn quá trình hình thành của mụn đầu đen.

Mụn đầu đen là gì? - Khắc phục ra sao? 2
Điều trị mụn đầu đen với khoai tây
Trị mụn đầu đen bằng khoai tây: Đây là phương pháp được rất nhiều người áp dụng, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa mang lại hiệu quả cao. Hãy rửa sạch khoai tây, nấu chính với nước rồi đem nghiền nát, bạn có thể trộn với 1 ít sữa chua rồi thao đều lên mặt. Nằm thưu giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Hỗn hợp này không những giúp loại bỏ mụn đầu đen mà còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả.

Trị mụn đầu đen với cà chua: Với tính sát trùng cao của cà chua thì chúng được dùng nhằm hỗ trợ tiêu diệt mụn rất hiệu quả. Bạn hãy rủa sạch quả cà chua chính, lột vỏ, nghiền nát cà chua rồi đắp lên mũi vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, hẳn bạn đã biết mụn đầu đen là gì. Bạn hãy thử áp dụng một trong những phương pháp trên để mụn đầu đen nhanh chống biến mất. Nếu bạn còn thắc mắc gì về vấn đề này, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mụn đầu đen là gì? - Khắc phục ra sao? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top