Tin mới

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Lo ngại tẩy trắng răng gây đau đớn

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhanh, như vậy có nên đi tẩy trắng răng không ạ? Mong bác sĩ sớm trả lời để em có thể lựa chọn được cho mình một phương pháp an toàn và hiệu quả.

Lo ngại tẩy trắng răng gây đau đớn

Tẩy trắng răng là giải pháp giúp mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng đều màu nhanh chóng, hiệu quả khi cắt đứt các chuỗi protein tạo màu có trong răng, loại bỏ các tác nhân gây xỉn màu và không hề ảnh hưởng đến tủy răng hay làm răng yếu đi. Nhưng không ít khách hàng lo lắng trong và sau khi thực hiện tẩy trắng răng có đau không? răng có bị ê buốt,…


Tẩy trắng răng gây ra cảm giác đau, ê buốt chỉ khi: Răng đang gặp bệnh lý và không được điều trị như bị sâu, viêm nướu, viêm nha chu, vôi răng quá nhiều; Việc lạm dụng thuốc tẩy trắng tại nhà quá liều hay dùng nhiều lần cũng sẽ ảnh hưởng đến men răng, gây mòn men răng, ê buốt, răng bị đau nhức kéo dài. Tham khảo thông tin niềng răng ở đâu tốt từ trung tâm nha khoa.

Quy trình tẩy trắng răng sai kỹ thuật, thuốc tẩy trắng rơi ra vùng nướu răng; Trang thiết bị máy móc tẩy trắng không đáp ứng đủ điều kiện an toàn; Sử dụng thuốc tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc.

Tẩy trắng răng tại nha khoa có hại không?

Hiện nay có hai dạng tẩy trắng răng chủ yếu là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng nha trong đó tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa mang đến hiệu quả tốt hơn và đảm bảo an toàn hơn.

Về cơ bản, thuốc tẩy dù ở nồng độ nào cũng đều kích ứng lên các mô mềm như môi, nướu, má. lưỡi. Nồng độ thuốc càng cao thì độ kích ứng càng lớn. Nhưng với các phương pháp làm trắng răng tại nhà thì khả năng nướu có thể bị bỏng rát, sưng đỏ,… lưỡi rát, mất cảm giác, môi phồng đỏ cao hơn ở phòng nha là bởi không có sự theo dõi của nha sĩ. Thuốc tẩy trắng vượt quá nồng độ cho phép cũng như dây ra mỗi và nướu do kích cỡ dụng cụ không phù hợp với khuôn hàm.


Thực tế, tẩy trắng răng tại phòng nha vẫn có thể gây kích ứng nhẹ cho răng nhưng cơ bản an toàn hơn rất nhiều cách làm trắng răng tại nhà và hiệu quả cũng tốt hơn do có sự giám sát của nha sĩ với dụng cụ chuyên dụng. Bác sĩ là người theo dõi, điều chỉnh nồng độ thuốc và thời gian tẩy trắng hợp lý, phù hợp với tình trạng răng miệng của từng người. Hiệu quả làm trắng răng tại phòng nha cũng được đánh giá cao hơn so với tẩy trắng tại nhà, tiết kiệm thời gian cũng như công sức đi lại cho khách hàng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lo ngại tẩy trắng răng gây đau đớn 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top