Tin mới

Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

Phục hình răng với cầu răng sứ

Cầu răng sứ là gì? niềng răng lệch hàm? Mất răng không chỉ làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Bắc cầu răng sứ là một phương pháp trồng răng giả cố định được nhiều khách hàng lựa chọn để khôi phục khả năng ăn nhai cùng tính thẩm mỹ với mức chi phí hợp lý.

Lợi ích của phục hình cầu răng sứ
Lợi ích của phục hình cầu răng sứ

Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là gì? bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu? Cầu răng sứ là một phương pháp phục hồi nha khoa để thay thế răng đã mất gần như là hoàn chỉnh và mang lại kết quả cho hàm răng về cả tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. 

Cầu răng gồm 2 mão răng ở hai đầu khoảng trống với răng giả nằm giữa thay thế cho răng đã mất. Hai mão này được gắn trên răng trụ và phần răng giả được gọi là nhịp cầu.

Hầu như bất cứ ai mất từ một đến ba răng liên tiếp đều là ứng cử viên cho phương pháp phục hình cầu răng sứ. Để thực hiện cầu răng sứ thì cần có 2 răng trụ, những răng này là nền tảng cho cầu răng, do đó chúng phải khỏe mạnh.

Lợi ích của phục hình cầu răng sứ

Thiếu răng có thể khiến mọi người chú ý, khiến bạn mất tự nhiên. Cầu răng có thể lấp đầy những khoảng trống trong nụ cười của bạn, cải thiện đáng kể ánh nhìn của mọi người. Bằng cách thay thế những chiếc răng đã mất, cầu răng sứ cũng có thể giúp bạn trông trẻ hơn.

Bên cạnh việc ảnh hưởng đến thẩm mỹ, thiếu răng có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, chức năng và sức khỏe cho bệnh nhân. Chính vì vậy, thay thế răng đã mất bằng cầu răng sứ đem lại cho bạn những lợi ích đáng kể cho sức khỏe như:

- Ngăn chặn chuyển động của răng còn lại

- Giúp ngăn ngừa rối loạn khớp thái dương hàm.

- Cải thiện vấn đề về ăn, nhai.

- Cải thiện vấn đề về phát âm.

- Giảm nguy cơ mất xương.

- Giảm nguy cơ bệnh nha chu.

- Giảm nguy cơ sâu răng.

- Cho phép bạn tận hưởng một chế độ ăn uống đa dạng.

- Tăng độ ổn định và thoải mái so với phương pháp hàm giả tháo lắp.

Cầu răng sứ có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu, điều kiện tình trạng sức khỏe và mục tiêu thẩm mỹ của bạn mà nha sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại vật liệu làm cầu răng thích hợp nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutrongranggiare.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phục hình răng với cầu răng sứ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top