Tin mới

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Nên niềng răng khểnh khi nào?

Từ trước đến nay, răng khểnh vốn được coi như một chiếc răng duyên đem lại nụ cười tươi tắn hơn cho người sở hữu. Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng răng khểnh có thể gây vướng víu, dắt thức ăn và gây một số bệnh răng miêng. Vậy niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Người răng khểnh là người như thế nào trong tướng số? Hãy cùng tham khảo bài viết sau!

Nên niềng răng khểnh khi nào?

Việc có niềng răng khểnh hay không, khi nào nên niềng răng còn phụ thuộc vào nhu cầu, khả năng cũng như quan điểm của từng người. Có người cho rằng nó sẽ mang lại sự duyên dáng, cũng có người muốn hàm răng chắc đều hơn, một số người lại ở trong tình trạng răng nhô ra quá nhiều, niềng răng thưa có đau không gây mất thẩm mỹ,… 


Tuy nhiên, thực tế y học chỉ ra rằng răng khểnh là một dạng răng lệch khớp, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe con người như xáo trộn khớp cắn, cặn thức ăn dễ mắc lại, làm mất đi sự cân đối của hàm, tăng nguy cơ mắc các chứng về khớp, hàm, thái dương, bao tử,…

Niềng răng bị khểnh có phải nhổ răng không?

Việc có phải nhổ răng trước khi niềng hay không còn phụ thuộc vào tình trạng, trường hợp cụ thể của bạn. Việc nhổ răng là để tạo ra khoảng trống cần thiết, giúp các răng khác được điều chỉnh về đúng cung hàm. Trong trường hợp răng mọc thưa sẵn hoặc đối tượng còn nhỏ có thể nới rộng xương hàm, không thì đến 80% muốn niềng phải nhổ răng. 


Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người e ngại việc niềng răng, tất nhiên việc nhổ răng sẽ được các bác sĩ tính toán cẩn thận. Bạn cần tìm hiểu những địa chỉ niềng răng tốt nhất để đảm bảo kết quả nhận được đúng như ý.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nên niềng răng khểnh khi nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top